Pages

Monday, November 1, 2010

அறியாத வயதில் புரியாத வெற்றி..

முஸ்கி : சில இடங்களில் வாசிக்க கடினமாக இருக்கும், எதார்த்தத்தை கொண்டுவர முயன்றிருக்கிறேன். தவறு இருந்தால் பின்னூட்டத்தில் கூறவும்.

நான் சிகரெட்டை அனைத்து விட்டு உள்ளே நுழைய, போர்வையை விளக்கி கொண்டு டேய் நண்பா விடிஞ்சா மேட்ச்டா, போன வருஷம் நம்ப இதே பைனல்ல இதே 10th டீம்ட தோத்துட்டோம் என மெல்ல ஆரம்பித்தான் ஆனந்த்.. வெண்ண தூங்குடா, காலைல எழுப்புன உடனே எழுந்திரிக்கல செத்த. விடு நண்பா அதெல்லாம் எழுந்திரிசுருவான் என தடுத்தான் ராஜேஷ். கிழிச்சான் இன்னைக்கு என்னடா ஆச்சு? பிளான் என்னடா நாலுமணிக்கு போய் ப்ராக்டிஸ். எத்தன மணிக்குடா கிரௌண்டுக்கு வந்தான். சொல்ற வெண்ண. விடுடா டேய் நீ தூங்குடா என போர்வையை விரித்தான் ராஜேஷ். படுத்துகொண்டே டேய் கார்த்தி நான் எப்படி நம்ம டீம்ல சேர்ந்தேன் நியாபகம் இருக்கா? இருக்குடா மறக்க முடியுமா அத. அப்ப தாண்ட ஊர்ல இருந்து வந்தேன். நைட் ஸ்டுடி ஆரம்பமாயிருச்சு. கதவ பூட்ட போனணுக சண்ட போட்டு உள்ள வந்து உட்கர்ந்தா. நம்ம வாடன் இன்பா வந்துட்டாரு. புக்க தேடுனா எல்லாம் பெட்டிக்குள்ள இருக்கு ஊருக்கு போகும்போது பூட்டிட்டு போனது. அப்ப தான் ஒரு நோட்ட குடுத்து காப்பதுன. நானும் வேகமா வாங்கி படிக்கிற மாதிரி நடிச்சா அது எழுதாத நோட்டு. அவர் போனதும் தான் கேட்டேன் யாருடா நீ பெட்டிய என் பக்கத்துல வச்சுருக்க?

Cricket

அப்ப தான் சொன்ன நான் புதுசு வேற ஸ்கூல்ல இருந்து வந்துருக்கேன்னு. காலாண்டுக்கு அப்புறம் ஏண்டா? அங்க கொஞ்சம் பிரச்சன... என்னடா ஏதும் பிட் அடிச்சு மாட்டிகிட்டியா? இல்ல, பின்ன? ஒரு பையன அடிச்சுட்டேன். அட பெரிய ஆளா இருப்ப போல. சரி சண்ட போட்டதுக்க வெளிய அனுப்புனாணுக.ஆமா H.M ரூம்ல வச்சு அவர் பையனையே அடிச்சுட்டேன்ன. டேய் அப்பவே உன்ன பார்த்த கொஞ்சம் பயம். ஏன்டா அடிச்சா? என் நண்பன் பேசுனதுக்கு போர்ட்ல பேர் எழுதி போட்டண்டா அதான். சரின்னு பசங்க எல்லாம் இந்த வாரம் லீக் ஆரம்பிக்குது நண்பா நாளைக்குள இருந்து ப்ராக்டிஸ் பண்ணும்னு சொல்லிட்டு இருந்தாங்க. நம்ம ரூம்ல மொத்தம் 10 பேர்தான் இன்னும் ஒருத்தன் மதன் அவன் பக்கத்துக்கு ரூம். அவன சொல்லி வரசொன்னா. அவன் நான் லேட்டா வரேன் சொல்லிட்டான். டேய் நம்ம தான் 8th மெயின் டீம், நம்ம டீம்ல சேர அவன் அவன் அலையுறான் இவன் என்னடானா.சரி விடுடா இந்த மேட்ச் பார்போம் இல்ல நம்ம B டீம் ஜெகன எடுத்திருவோம்டா. சிவ பூஜைல கரடி புகுந்த மாதிரி நீ வந்து நான் வரேன்டனு சொன்ன. பசங்க எல்லாம் என்ன ஒருமாதிரி பாத்தானுக. டேய் நான் ஒன்னும் சொல்லலடா அவனா தான் கேக்குறான் போல.. சரியா சாப்பிட பெல் அடிச்சுது தப்பிச்சோம் பிளச்சோம்னு ஓடிட்டேன். அங்க சாப்டர இடத்துல பார்த்த பக்கத்துல நீ? ஏன்டா ஊர்ல இருந்து வந்தோம்னு ஆயிடுச்சு???

சாப்ட்டு தட்ட ரெண்டு பேரும் கழுவீட்டு நடக்கும் பொது நீ கேட்ட நான் உங்க டீம்ல ஆடுரேன்னு சொன்னதுக்கு அவனுக ஏண்டா உன்ன முரச்சாணுக? டேய் இங்க 8th A டீம் B டீம் Main டீம்னு மூணு இருக்கு. மத்த ரெண்டு டீம்ளையும் நல்ல அடுரவுங்கள மெயின் டீம்ல எடுத்துப்போம். மெயின் டீம் மட்டும் தான் மத்த கிளாஸ் மெயின் டீமோட ஆடனும். மத்த டீம்லாம் உள்ளுக்குலயே ஆடிப்பாணுக.
இப்ப நம்ம ரூம்ல இருக்க 10 பேருமே 8th மெயின் டீம்ல இருக்கோம் மதன் மட்டும் தான் வேற ரூம். அதுக்கே வாடன், மத்த ரூம் பசங்க எல்லாம் கடுப்புல இருக்கானுக. நம்ம ஜெயிகனும்னு நினைக்கறது நம்ம 10 பேர் மட்டும் தான் இப்ப நீயும் ஒருத்தன் ஆனா நம்ம தோக்கணும்னு மத்த எல்லாரும் நினைக்குராணுக. இப்ப போய் நீ நேர மெயின் டீம் வரேன்னு சொன்ன அதும் நம்ம ரூம்ல இருந்து. அதும் என்ன வேற பாத்துக்கிட்டே சொன்னியா அதான் எல்லாரும் என்ன சந்தேக படுராணுக. இல்லடா நான் வந்த உங்க டீமா ஜெயிக்க வச்ருவண்டா. டேய் இவ்வளவு சொல்லியும் உனக்கு புரியலையா? என் தட்ட கொண்டு போ நான் உச்சா போயிட்டு வரேன்..

அப்புறம் நீ ரூம்ல போய் எல்லாருட்டையும் தனி தனியா இதே டயலாக் சொல்லிருக்க. உன்ன எப்படியோ சரிகட்டி வச்சோம் ஆனா நல்ல உதவி பண்ணடா எல்லா நேரத்துலயும். நீ எங்க ரூம்னால உன்ன எந்த டீம்ளையும் எடுத்துக்கல. ஒரே கிளாஸ் வேற பக்கத்துலயே இருப்ப. கஷ்டமா இருக்கும். நான் மெயின் டீம்ல சேர தம்மடிச்சு பலகுனேன். நீ என்கூட சேர தம்மடிச்சு பழகுன. லீகுல லாஸ்ட் மேட்ச் நம்ம அதுக்கு முன்னாடியே செமிஸ்க்கு செலக்ட் ஆயிட்டோம். நான் ஊருக்கு போய்டேன் நம்ம உதயா கேப்டன், ஜெகன் மதன் எல்லாரும் டீம்ல இருக்கனுகனு நான் கிளம்பிட்டேன். மதன் அந்த பொண்ணு பிரச்சனைனால வர மாட்டேன்னு சொல்லிட்டான். அப்ப தான் உதயா எங்க கடைக்கு S.T.D பண்ணி கேட்டான் நான் தான் உன்ன எடுத்து ஆட சொன்னேன். வாடனுக்கு நம்ம மேல செம கடுப்பு அவர் மாப்பிளைய எடுக்கலைல.மேட்ச் முடிஞ்ச உடனே நீ கூப்டப்ப நான் கடைல இல்ல அப்பாட்ட சொல்லிருக்க அப்பா கார்த்தி டீம் ஜெயிசுருசுனு. நான் வீட்டுக்கு வந்த எங்கப்பா ரெண்டு டோஸ் விட்டாரு. அப்பறம் பூத்ல இருந்து வாடனுக்கு பண்ணி கேட்ட 220 சேஸ் பண்ணி ஜெயிசுட்டீங்கனு சொன்னாரு. நீ 82 ரன்னு அதுல 4 சிக்ஸ்னு வேற சொன்னாரு. அப்பவே முடிவு பண்ணிட்டேன் இனிமே நம்ம ரூம் தாண்டா மெயின் டீம்னு.வந்து கேட்ட உதயா உன்ன புகல்றான் மச்சி அவன் 3 விக்கெட் ,82 ரன்னு அதும் உன் பேட்ட வச்சுடான்னான்.உடனே மதன தூக்கிட்டு உன்ன எடுத்தோம்.இலியாஸ் "டேய் வெண்ணைகளா அவன சொல்லிட்டு நீங்க கத பேசிட்டு இருக்கீங்களா மூடிட்டு படுங்கடா". "ஆமா நண்பா வா ஒரு தம்ம போட்டு வந்து படுப்போம்". டேய் சும்மா சும்மா தம்மடி அப்புறம் ரெண்டாவது ரன்லயே முக்கு. விடுடா பாத்துக்கலாம்...

10th டீம் பற்றியும் பைனல்லும் நாளைக்கு..(தொடரும்)

2 comments:

ரிஷபன் said...

ஜாலியா போவுது..
பாரா பாராவாப் பிரிச்சு போட்டா படிக்க நல்லா இருக்குமே..

பொன்கார்த்திக் said...

வருகைக்கு நன்றி நண்பரே நீங்க சொன்ன முறையே செய்துவிடுவோம்..

Post a Comment